Not known Details About ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย

Wiki Article

ฮวงจุ้ย คือศาสตร์แห่งโชคลาภ ที่แบรนด์สินค้าใหญ่ๆ ระดับโลก ต่างก็นำมาใช้เป็นหลักเกฏในการออกแบบโลโก้ครับ และไม่ได้มีเฉพาะในไทย หรือในจีนนะเท่านั้น ฝรั่งมั่งค่า ทั้งอเมริกา ทั้งยุโรป ต่างก็นำเอาหลักการนี้ ไปใช้ในการออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย ของตัวเองกันครับ

เพื่อให้ดึงเอาพลังงานลึกลับของธรรมชาติ

...สีของธาตุที่ถูกโฉลกกับกิจการ จะอยู่ในวงล้อสี ครอบคลุมทั้งโทนร้อน และโทนเย็น ให้หยินหยางก่อเกิดพลังรับทรัพย์

อัตลักษณ์ของที่ระลึกและกราฟิกดีไซน์สะท้อนพื้นถิ่น

ตราสัญลักษณ์หรือโลโก้เป็นตัวแทนบริษัทที่บ่งบอกตัวตน ภาพลักษอารมณ์ที่ต้องการสื่อให้ลูกค้าได้รับรู้ การออกแบบโลโก้เพื่อสร้างพลังดึงดูดให้กับตัวโลโก้เองใช้ศิลปะและพลังแห่งดวงดาว ซึ่งเป็นศาสตร์ฮวงจุ้ยตะวันออก การออกแบบโลโก้ที่ดีและถูกหลักโหราศาสตร์นั้นเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เราจึงไม่ควรมองข้าม

You're using a browser that won't supported by Fb, so we have redirected you to definitely an easier Model to provde the most effective experience.

โปรดอัพเดตเบราว์เซอร์ เบราว์เซอร์ที่คุณใช้เป็นเวอร์ชันเก่าซึ่งไม่สามารถใช้บริการของเราได้ เราขอแนะนำให้อัพเดตเบราว์เซอร์เพื่อการใช้งานที่ดีที่สุด

นักษัตรที่มีพลังของธาตุดินได้แก่ ฉลู

สถาปนิกชาวไทย ใน กทม. บริการออกแบบ เขียนแบบงานสถาปัตยกรรม

พี่น้องครับ ผืนดินนะครับ เมื่อถูกทับถมกันไปนานๆนะครับ ก็จะกลายเป็นแร่ธาตุต่างๆ เช่นธาตุเหล็ก หรือว่าธาตุทอง ดังนั้นนะครับ ธาตุดินจึงก่อให้เกิดธาตุทอง ขึ้นมานั่นเอง

-รวงข้าว   เป็นธาตุไม้แสดงถึงความเจริญรุ่งเรือง

พี่น้องเกษตรกรครับ ในการที่เราจะทำการเกษตร ให้ประสบความสำเร็จสมอย่างที่ทุกๆคนตั้งใจกันไว้ สิ่งสำคัญที่สุด เราต้องเริ่มต้นด้วยการ หันมาพัฒนาสินค้าการเกษตรของเรา ให้มีคุณภาพดี และก็ดูมีความน่าเชื่อถือ ดังนั้นเราต้องมีแบรนด์สินค้าการเกษตร เป็นของตัวเราเองครับ ลูกค้าจะได้จดจำแบรนด์ของเราได้ ว่าแบรนด์ของเรานั้น มีคุณภาพ และก็ความแตกต่าง ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย จากสินค้าการเกษตรทั่วๆไปอย่างไร

สีและสัญญาลักษณ์ ธาตุน้ำ สีน้ำเงิน สีฟ้า

ในส่วนของธาตุไฟ เมื่อไฟเปลวไฟที่เผาไหม้เสร็จแล้วนะครับ ก็จะเกิดเป็นเถ้าถ่านขึ้นมา และเถ้าถ่านเหล่านี้ก็คือดินครับ ดังนั้นนะครับ ธาตุไฟจึงก่อให้เกิดธาตุดินขึ้นมานั่นเองครับ

Report this wiki page